-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
-
Thông tin
-
Tìm sách theo yêu cầu
The projection of authenticity is one of the key pillars of marketing. Research reveals that consumers seek authenticity through the brands they choose. This book proposes to do so. Based on extensive research with consumers and brand managers this book offers seven guiding principles for building brand authenticity.
http://www.amazon.com/Building-Brand-Authenticity-Habits-Iconic/dp/0230580319
http://www.amazon.com/Building-Brand-Authenticity-Habits-Iconic/dp/0230580319
Tại web chỉ có một phần nhỏ các đầu sách đang có nên nếu cần tìm sách gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thư viện qua Mail, Zalo, Fanpage nhé
Đăng ký nhận tin qua email
Hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được những tin tức cập nhật mới nhất về sản phẩm và các chương trình giảm giá, khuyến mại của chúng tôi.